• Nâng cao

Văn Phòng Tron gói

10A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1

1  2  3  4  5
0/5 - 0 Bình chọn - 966 Xem
  • MÃ BĐS:

    Văn phòng trọn gói quận 1

  • Giá:

    Giá linh Hoạt theo từng chỗ ngồi

  • Diện tích:

    Từ 5m2-100m2

Bảng phí dịch vụ

    Chỗ ngồi cố định (*):

   – Bạn sẽ sở hữu 1 vị trí làm việc riêng với đầy đủ tiện nghi. 

– Phí cho 01 vị trí:  giá chỉ từ 2.500.000 VND/ tháng (chưa VAT)

    Chỗ ngồi linh hoạt : 

   – Bạn sẽ có 1 chỗ ngồi làm việc riêng với thời gian ngồi làm việc tính theo giờ/tháng. 

– Phí cho 01 vị trí: giá chỉ từ 1.200.000 VND/ tháng (chưa VAT)

 

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo : 
Tòa nhà GIC OFFICE 

Địa chỉ : Tòa Nhà GIC OFFICE - 10A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường D9aKao, Quận 1, TP.HCM 

Hotline : 0768 97 6868 – 07 9995 3979

Thông tin chung

1. Văn phòng Giao Dịch (Virtual Office):  Là loại văn phòng thông minh, tiết kiệm, chi phí thấp nhưng đầy đủ tiện nghi và nằm ở vị trí đắc địa trong thành phố. Bạn có thể sử dụng địa chỉ để thực hiện các giao dịch như đăng ký thành lập công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh, in danh thiếp; nhận và gửi Fax, thư từ, bưu phẩm hoặc sử dụng phòng họp, tiếp khách và nhiều tiện ích khác.








 

2.Văn phòng chia sẻ  (Shared Office):  Khi chọn loại văn phòng chia sẻ, bạn chỉ cần chọn vị trí chổ ngồi và có thể làm việc ngay. GIC-Office đã trang bị đầy đủ bàn ghế, internet, nước uống, sảnh tiếp khách và dịch vụ lễ tân cho bạn.

Văn phòng chia sẻ phù hợp với nhóm khởi nghiệp, cá nhân thích không gian mở và chia sẻ .

 

    Chỗ ngồi cố định (*):

   – Bạn sẽ sở hữu 1 vị trí làm việc riêng với đầy đủ tiện nghi. 

– Phí cho 01 vị trí:  giá chỉ từ 2.500.000 VND/ tháng (chưa VAT)

    Chỗ ngồi linh hoạt : 

   – Bạn sẽ có 1 chỗ ngồi làm việc riêng với thời gian ngồi làm việc tính theo giờ/tháng. 

– Phí cho 01 vị trí: giá chỉ từ 1.200.000 VND/ tháng (chưa VAT)

 

Ưu điểm của dịch vụ văn phòng chia sẻ tại GIC OFFICE :

  • Nhiều tiện ích: có điểm giao dịch với địa chỉ xác định, số điện thoại, trang web chính thức, email, fax, phòng hợp, máy chiếu, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán báo cáo thuế.
  • Văn phòng mới, hiện đại: Văn phòng đẹp, sang trọng , khôn g gian thoải mái .
  • Khách hàng hoàn toàn có thể tự do làm việc ở một nơi khác.
  • Bất cứ giao dịch kinh doanh nào liên quan đến doanh nghiệp, nhân viên lễ tân của đơn vị cho thuê sẽ chịu trách nhiệm trực điện thoại và thông báo nhanh nhất thông tin đến doanh nghiệp.

 DỊCH VỤ PHÒNG LÀM VIỆC RIÊNG (PRIVATE DELUXE ROOM):

 

STT

Diện tích (m2)

Dịch vụ cung cấp

Thuê cố định

(VND/tháng)

Ghi chú

1

8m2

- Phòng thiết kế theo các mẫu chuẩn (3-4 chổ ngồi hoặc P. GĐ+ 2 chổ ngồi)

- Trang bị bàn ghế, tủ hồ sơ (có chìa khóa).

- Internet wifi.

- Khu vực tiếp khách chung.

- Lễ tân, tiếp khách.

- Sử dụng chung các thiết bị văn phòng (máy in, photo, scan …)

- Máy lạnh (trong giờ làm việc từ 8h-18h)

- Điện, nước

- Nước uống

- Sử dụng phòng họp 15 h/tháng.

- Sử dụng địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD.

- Địa chỉ nhận thư/ bưu phẩm

- Đặt bảng tên công ty tại tầng thuê

9.600.000

 

2

10 m2

12.000.000

 

3

15 m2

18.000.000

 

4

20 m2

24.000.000

 

5

22 m2

26.400.000

 

 

Ghi chú:

-          Giá trên chưa bao gồm VAT

-          Văn phòng phẩm thanh toán theo thực tế sử dụng.

-          Cước điện thoại thanh toán thực tế theo hóa đơn nhà cung cấp.

-          Giá trên không bao gồm Phí và lệ phí dịch vụ ĐKKD/ thuế.

-          Phí chuyển tiếp thư/ bưu phẩm theo yêu cầu sẽ thanh toán theo thực tế.

-          Sử dụng phòng họp báo trước 24h; sử dụng khu vực tiếp khách chung báo trước 24h.

-          Máy lạnh sử dụng ngoài giờ trả thêm theo hóa đơn thực tế.

-          Phòng họp được trang bị: Internet wifi; máy chiếu; nước uống.

-           (*) Áp dụng đối với khách hàng sử dụng gói Ecom thanh toán 1 năm 1 lần.

* Khách hàng sử dụng dịch vụ thuê chỗ hay phòng cố định:

-          Đặt cọc 3 tháng và thanh toán tiền thuê hàng quý.

-          Giảm 10% giá thuê phòng họp (ngoài số giờ được miễn phí).

-          Thời gian làm việc ngoài giờ không quá 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6; thứ 7 không quá 17h.

-          Phòng tối đa 3-5 nhân sự tùy theo diện tích (tương ứng người/3m2); nhân sự tăng thêm +1.500.000 vnd/người/tháng.

-          Khách thuê vãng lai (có sử dụng gói VPĐD), phòng 1-3 chỗ, giá = 400.000 vnd/ buổi.

-          Khách thuê vãng lai, phòng 1-3 chỗ, giá = 600.000 vnd/buổi.

 

STT

CÁC DỊCH VỤ GIA TĂNG KHÁC

CHI PHÍ

1

Phòng Họp tiêu chuẩn cao cấp

Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8h00 sáng – 17h00 chiều Thứ Bảy 8h00 sáng – 12h00 trưa

Phòng họp nhỏ: 180.000 VNĐ/giờ Phòng họp lớn: 280.000VNĐ/giờ

2

Dịch vụ photocopy, in ấn

1000 VNĐ/tờ A4

3

Số điện thoại riêng có chuyển tiếp cuộc gọi:

Phí khởi tạo ban đầu:   300.000 VNĐ/số

 

Phí thuê bao hàng tháng: 100.000 VNĐ/tháng

4

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói:

 

(bao gồm cả lệ phí nhà nước và con dấu)

2.800.000 VNĐ/lần

5

Dịch vụ khai báo thuế lần đầu:

900.000 VNĐ/lần

6

Bố cáo thành lập công ty (đăng 03 kì báo):

400.000 VNĐ/lần

7

Dịch vụ phát hành hóa đơn:

VNĐ/lần

8

Dịch vụ kế toán thuế hàng thàng:

(phát sinh không quá 20 hóa đơn/tháng)

1.200.000 VNĐ/tháng

9

Quảng bá, trưng bày tại GIC OFFICE

-          Ấn phẩm của quý khách sẽ đươc trưng bày tại tầng thuê trong vòng 3 tháng.

200.000 VNĐ/tháng

QUY KHÁCH CÓ THỂ CHỌN ĐỊA CHỈ  ĐẶT VĂN PHÒNG CỦA QUÝ KHÁCH TẠI CÁC TÒA NHÀ SAU :

Tại Quận 1 : 

+ 36 Mạc Đĩnh Chi ( Tòa Nhà GIC ) ,P.Đakao ,Q.1

+90-92 Đinh Tiên Hoàng (Tòa Nhà GIC ) ,P,Đakao,Q.1

+10a Nguyễn Thị Minh Khai (Tòa Nhà GIC ) P.Đakao ,Q.1

Tại Quận Bình thạnh 

+ Số 09 Nguyễn Hữu Cảnh ( Tòa Nhà GIC RIVERSIDE ) p.19 ,Q.Bình Thạnh ,TP.HCM

+ 161 Ung Văn Khiêm (Tòa Nhà GIC ) P.25 ,Q.Bình Thạnh

Tại Quận 2 

+ 211 Trần Não ( Tòa Nhà IGB ) P.Bình An ,Quận 2

Tại Quận 3

+ 326 Cách Mạng Tháng 8 (Tòa Nhà GIC )  , P.11 Quận 3

+ 254B Nguyễn Đình Chiểu ( Tòa nhà GIC ) ,Phường 6 ,Quận 3

Tại Quận 10 

+ 327 Tô Hiến Thành (Tòa nhà GIC )  ,P.13 ,Quận 10 , TP.HCM

Tại Quận Phú Nhuận 

+ 207B Hoàng Văn Thụ (Tòa Nhà GIC )  ,P.8 Quận Phú Nhuận

 
Ghi chú:
* Giá trên không bao gồm các dịch vụ:
– Miễn phí giấy A4 1 gram / 3 tháng. Sử dụng thêm văn phòng phẩm thanh toán theo thực tế sử dụng.
– Cước điện thoại thanh toán thực tế theo hóa đơn nhà cung cấp.
– Máy lạnh sử dụng ngoài giờ trả thêm theo hóa đơn thực tế.

* Khách hàng sử dụng dịch vụ thuê phòng cố định:
– Đặt cọc 3 tháng và thanh toán tiền thuê hàng quý (03 tháng).
– Sử dụng phòng họp hoặc phòng tiếp khách riêng báo trước 12h.
– Giảm 35% giá thuê phòng họp (ngoài số giờ được miễn phí).
– Thời gian làm việc ngoài giờ không quá 21h00.

* Giá trên chưa bao gồm VAT

 

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo : 

Tòa nhà GIC OFFICE 

Địa chỉ : Tòa Nhà GIC OFFICE - 10A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường D9aKao, Quận 1, TP.HCM 

Hotline :  0768 97 6868 – 07 9995 3979

KẾt cấu

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo : 

Tòa nhà GIC OFFICE 

Địa chỉ : Tòa Nhà GIC OFFICE - 10A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM 

Hotline : 0768 97 6868 – 07 9995 3979

Phí dịch vụ

    Chỗ ngồi cố định (*):

   – Bạn sẽ sở hữu 1 vị trí làm việc riêng với đầy đủ tiện nghi. 

– Phí cho 01 vị trí:  giá chỉ từ 2.500.000 VND/ tháng (chưa VAT)

    Chỗ ngồi linh hoạt : 

   – Bạn sẽ có 1 chỗ ngồi làm việc riêng với thời gian ngồi làm việc tính theo giờ/tháng. 

– Phí cho 01 vị trí: giá chỉ từ 1.200.000 VND/ tháng (chưa VAT)

 

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo : 
Tòa nhà GIC OFFICE 

Địa chỉ : Tòa Nhà GIC OFFICE - 10A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường D9aKao, Quận 1, TP.HCM 

Hotline : 0768 97 6868 – 07 9995 3979

Ưu điểm

Ưu điểm lớn nhất mà văn phòng ảo sở hữu đó chính là tiết kiệm chi phí. Là vấn đề quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Đó cũng chính là lý do mà thị trường văn phòng ảo hiện nay sôi nổi hơn bao giờ hết.
Tiếp theo đó chính là những tiện ích kèm theo khi doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ văn phòng ảo. Doanh nghiệp sẽ không cần lo lắng về việc cung ứng các trang thiết bị, nội thất..cho văn phòng. Giúp doanh nghiệp giảm bớt các gánh nặng về rủi ro về giá cả, chất lượng.
Khi lựa chọn loại hình dịch vụ này thì doanh nghiệp được tạo điều kiện để xây dựng hình ảnh mà vẫn tiết kiệm chi phí, nhân lực. Bởi văn phòng ảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết mà một văn phòng thực cần. Với hệ thống thông tin liên lạc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo cho doanh nghiệp được kết nối với khách hàng 24/24. Xây dựng hình ảnh đẹp nhất trong mắt khách hàng.
Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đây là giải pháp tối ưu cho việc tiết kiệm chi phí, tập trung vào kinh doanh. Một giải pháp đơn giản, chất lượng với chi phí hợp lý.

 
Đánh giá
Có thể bạn quan tâm